Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng quận Tân Phú

Nhân viên ngày nay cần nhiều hơn chỉ là một chiếc bàn làm việc. Họ cần môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi, khơi gợi cảm hứng và động lực làm việc. Tuy nhiên, văn phòng tại trung tâm TP.HCM thường đắt đỏ và eo hẹp.

Quận Tân Phú nổi lên như một lựa chọn thay thế tiềm năng. Nơi đây có vị trí thuận lợi, gần trung tâm TP.HCM và có khu công nghiệp Tân Bình. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều trung tâm thương mại lớn như: AEON, Co.op Mart,.. Cho thấy khả năng phát triển cả về công nghiệp và dịch vụ đều cao. 

Trong bối cảnh nhu cầu xây dựng văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp tại quận Tân Phú ngày càng tăng, việc tìm kiếm một đối tác có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ và công năng, mà còn phải phù hợp với ngân sách và thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp là một thách thức đáng kể

Hiểu rõ những khó khăn đó, HELI INTERIOR DESIGN mang đến dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói tại quận Tân Phú. Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết về dịch vụ, quy trình làm việc chuyên nghiệp của HELI INTERIOR DESIGN, cũng như các dự án đáng chú ý mà chúng tôi đã thực hiện.

Mẫu khu vực đại sảnh công ty KOBELCO được thiết kế hiện đại

Mẫu khu vực đại sảnh công ty KOBELCO được thiết kế hiện đại

1. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

1.1 Các gói dịch vụ

Heli cung cấp ba dịch vụ chính:

  • Thiết kế nội thất văn phòng: Lên ý tưởng sáng tạo, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và phong thủy. Tạo bản vẽ 2D, 3D chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.
  • Thi công nội thất văn phòng: Chuyên nghiệp, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng cao. Sử dụng vật liệu uy tín, an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói: Giải pháp toàn diện từ khâu thiết kế đến thi công, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận tình.

1.2 Các phong cách thiết kế

4 phong cách thiết kế văn phòng phổ biến mà HELI thực hiện:

Hiện đại: Phong cách chủ đạo mà HELI thường áp dụng cho các văn phòng vừa và nhỏ, sử dụng gam màu trung tính, kết hợp với các đường nét thanh lịch, tạo sự chuyên nghiệp và năng động. Vật liệu dùng cho phong cách này là kính, thép, gỗ công nghiệp,…

Sang trọng: Phong cách này sẽ thể hiện đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp. Do đó HELI chủ động sử dụng gam màu trầm ấm, kết hợp với các vật liệu cao cấp như đá marble, gỗ tự nhiên,… 

Tối giản: Đây là phong cách hướng đến mục đích tạo sự tập trung và hiệu quả làm việc cao. Nội thất được bố trí đơn giản, hạn chế các chi tiết rườm rà.

Không gian mở: Nhằm khuyến khích sự giao tiếp và cộng tác giữa các nhân viên, với phong cách này, HELI sử dụng vách ngăn kín để tạo sự kết nối giữa các khu vực. Phần nội thất được sắp xếp linh hoạt, dễ dàng di chuyển.

Ngoài ra, HELI còn cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng đẹp theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

1.3 Các hạng mục thiết kế và thi công

Chúng tôi nhận thiết kế và thi công nội thất cho 5 hạng mục chính: Sảnh chính/Quầy lễ tân; Phòng giám đốc; Phòng làm việc nhân viên; Phòng họp và Phòng nghỉ ngơi, ăn uống với các tiêu chuẩn chung như sau:

Hạng mục quầy lễ tân/sảnh chính

Quầy lễ tân/sảnh chính là bộ mặt của công ty, nơi tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Do đó, cần thiết kế khu vực này một cách sang trọng, hiện đại và thể hiện được văn hóa doanh nghiệp. Trang thiết bị cần đầy đủ và tiện nghi, bao gồm quầy lễ tân, ghế chờ, bảng tên công ty, logo,… Vị trí quầy lễ tân nên dễ nhìn, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.

Sảnh chính được thiết kế độc đáo, tiết kiệm diện tích và nổi bật tên doanh nghiệp

Sảnh chính được thiết kế độc đáo, tiết kiệm diện tích và nổi bật tên doanh nghiệp

Hạng mục phòng giám đốc

Phòng giám đốc là nơi làm việc, tiếp khách và thể hiện vị thế của lãnh đạo. Vì vậy căn phòng này cần thiết kế một cách sang trọng, đẳng cấp và thể hiện được tầm vóc của người lãnh đạo. Nội thất nên được lựa chọn từ những thương hiệu cao cấp, chú trọng vào chất liệu và thiết kế. Bố trí phòng cần hợp lý, tạo sự thông thoáng và riêng tư cho người sử dụng. Phong cách thiết kế cần phù hợp với sở thích và phong thủy của giám đốc.

Phòng giám đốc sử dụng nội thất có chất liệu gỗ và da tạo sự sang trọng, đẳng cấp

Phòng giám đốc sử dụng nội thất có chất liệu gỗ và da tạo sự sang trọng, đẳng cấp

Hạng mục phòng làm việc của nhân viên

Đây là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc chung của công ty. Vậy nên khu vực này đề cao sự thoải mái, tiện nghi và phù hợp với tính chất công việc của từng phòng ban. Bố trí phòng cần khoa học, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Trang thiết bị cần đầy đủ và hỗ trợ tốt cho công việc, bao gồm bàn ghế làm việc, máy tính, điện thoại,… Ánh sáng và màu sắc cần hài hòa, tạo cảm giác thư giãn cho nhân viên.

Phòng làm việc tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng cây xanh, tạo không khí dễ chịu và thoải mái cho nhân viên

Phòng làm việc tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng cây xanh, tạo không khí dễ chịu và thoải mái cho nhân viên

Hạng mục phòng họp

Phòng họp là nơi tổ chức các cuộc họp, hội thảo, đào tạo. Khu vực này cần thiết kế với tiêu chuẩn hiện đại, chuyên nghiệp và đảm bảo sự tập trung cho người tham gia. Cách âm tốt là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự tập trung cho các cuộc họp. Tiếp theo cần đảm bảo cách bố trí các trang thiết bị cần hỗ trợ tốt cho việc họp, bao gồm máy chiếu, màn hình, hệ thống âm thanh,… sao cho phù hợp.

Phòng họp được thiết kế sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị

Phòng họp được thiết kế sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị

Hạng mục phòng nghỉ ngơi, ăn uống

Phòng nghỉ ngơi, ăn uống được xem là nơi để nhân viên “tái tạo năng lượng” nên cần chú trọng chọn nội thất có sự tiện nghi và thoải mái. Không gian xanh mát cũng góp phần tạo cảm giác thư giãn cho nhân viên.

Khu vực nghỉ ngơi, ăn uống thiết kế chung một căn phòng để thuận tiện cho nhân viên

Khu vực nghỉ ngơi, ăn uống thiết kế chung một căn phòng để thuận tiện cho nhân viên

Do đặc thù của từng hạng mục thiết kế và thi công khác nhau, chi phí sẽ có sự dao động nhất định. Để nhận được báo giá chính xác cho dự án của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 093 8767 267 – 093 8675 707. 

HELI INTERIOR DESIGN tự hào mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng trên khắp khu vực quận Tân Phú, từ phường Tân Sơn Nhì, Tây Thạnh, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Thành, Phú Thọ Hòa, Phú Thạnh, Phú Trung, Hòa Thạnh, Hiệp Tân, đến phường Tân Thới Hòa..

Để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về quy trình thi công nội thất trọn gói tại quận Tân Bình, chúng tôi xin phép trình bày ở phần tiếp theo.

2. Quy trình thiết kế và thi công nội thất trọn gói của HELI INTERIOR DESIGN tại quận Tân Phú

HELI INTERIOR DESIGN cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp tại quận Tân Phú. Quy trình thực hiện được chia thành 3 giai đoạn chính:

3. Dự án HELI INTERIOR DESIGN đã triển khai tại TP. HCM

Thiết kế văn phòng công nghệ, tối giản và hiện đại cho công ty KOBELCO

Là công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ môi trường và máy móc hàng đầu tại Việt Nam, KOBELCO luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển bền vững trong mọi hoạt động. Nắm bắt được nhu cầu đó, HELI INTERIOR DESIGN vinh dự được KOBELCO lựa chọn là đối tác thiết kế và thi công văn phòng mới với diện tích 587m2.

Nhu cầu thiết kế:

  • Phong cách hiện đại, tối giản và bền vững: Lấy cảm hứng từ khẩu hiệu “Keep the Earth Sky-blue” và “Vigorously – Mạnh Mẽ” của KOBELCO để thể hiện một không gian làm việc hiện đại, khơi nguồn sáng tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên.
  • Tối ưu hóa không gian: Đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho nhân viên, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc.
  • Khơi nguồn sáng tạo: Xây dựng một môi trường làm việc truyền cảm hứng, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân cho nhân viên.

Giải pháp thiết kế của HELI INTERIOR DESIGN:

  • Gam màu hiện đại lồng ghép văn hóa doanh nghiệp: Sử dụng gam màu trắng xám chủ đạo kết hợp với các điểm nhấn mảng màu xanh dương – màu sắc đặc trưng của KOBELCO để tạo cảm giác hiện đại, sáng tạo đúng với tinh thần của công ty.
  • Bố trí khoa học và tính hài hòa: Văn phòng được chia thành các khu với các chức năng riêng biệt như: Làm việc chung, phòng họp, tiếp khách, khu vực nghỉ ngơi…
  • Vật liệu hiện đại: Sử dụng kính, gỗ và kim loại để tạo nên không gian sang trọng và hiện đại.
  • Công nghệ đẳng cấp: Áp dụng hệ thống đèn dài chiếu sáng và trang thiết bị điện tử thông minh tiên tiến.
Mặt tiền của sảnh được trang trí với logo KOBELCO nổi bật 

Mặt tiền của sảnh được trang trí với logo KOBELCO nổi bật

Phối màu hài hòa vừa thể hiện được sự tinh giản trong thiết kế nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng nổi bật của công ty

Phối màu hài hòa vừa thể hiện được sự tinh giản trong thiết kế nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng nổi bật của công ty

Khu vực nhân viên làm việc đón ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính tạo cảm giác thoáng đãng

Khu vực nhân viên làm việc đón ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính tạo cảm giác thoáng đãng

Bố trí bàn ghế hài hòa có đủ sự riêng tư nhưng vẫn giao tiếp được với đồng nghiệp

Bố trí bàn ghế hài hòa có đủ sự riêng tư nhưng vẫn giao tiếp được với đồng nghiệp

Phòng họp với máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại và thiết kế đảm bảo sự riêng tư nhất định 

Phòng họp với máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại và thiết kế đảm bảo sự riêng tư nhất định

Khu vực nghỉ ngơi, giải lao với những thiết kế nổi bật, cá tính

Khu vực nghỉ ngơi, giải lao với những thiết kế nổi bật, cá tính

Thiết kế khu vực nghỉ ngơi không gian mở linh hoạt đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của nhân viên

Thiết kế khu vực nghỉ ngơi không gian mở linh hoạt đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của nhân viên

Ngoài dự án thiết kế văn phòng cho KOBELCO, chúng tôi còn nhận được sự hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực khác nhau như:

Công ty công nghệ TOP CV:

Công ty cung cấp phụ tùng xe mô tô MKA:

Không gian mở với màu sắc tối giản tạo nên sự sang trọng cho không gian làm việc

Không gian mở với màu sắc tối giản tạo nên sự sang trọng cho không gian làm việc

Công ty bất động sản Saigon Center Real:

Phòng làm việc có hệ tủ được bố trí khoa học, giúp tối ưu diện tích và tạo được nhiều khoảng trống cho căn phòng

Phòng làm việc có hệ tủ được bố trí khoa học, giúp tối ưu diện tích và tạo được nhiều khoảng trống cho căn phòng

4. Một số câu hỏi thường gặp

1. Công ty có thể cung cấp bảng giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất được không?

Chi phí thiết kế dự án được ước tính khoảng 2 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, chi phí thi công không thể đưa ra con số cụ thể do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại công trình, diện tích sàn thiết kế và loại nội thất sử dụng. Để nhận được bảng báo giá chính xác và chi tiết nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với HELI INTERIOR DESIGN.

2. Thời gian dự kiến để hoàn thành dự án, từ khâu tư vấn ban đầu đến hoàn thiện, là bao lâu?

Thời gian hoàn thành dự án phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Diện tích văn phòng.
  • Mức độ phức tạp của thiết kế.
  • Loại nội thất sử dụng.
  • Yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Để biết thời gian hoàn thành chính xác cho dự án của bạn, vui lòng liên hệ HELI INTERIOR DESIGN:

3. Công ty có cung cấp các dịch vụ sau khi hoàn thành dự án, chẳng hạn như bảo trì hoặc tư vấn cho các thay đổi trong tương lai không?

Có, HELI INTERIOR DESIGN cam kết đồng hành cùng quý khách hàng sau khi hoàn thành dự án với các dịch vụ:

Bảo trì nội thất:

  • Gói bảo trì định kỳ cho nội thất.
  • Kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ kiện.
  • Vệ sinh, làm mới nội thất.

Sửa chữa nội thất:

  • Sửa chữa nội thất do HELI hoặc đơn vị khác thi công.
  • Sửa chữa hư hỏng, thay thế vật liệu, cải tạo, nâng cấp nội thất.

Tư vấn thay đổi trong tương lai:

  • Tư vấn thay đổi bố trí, sắp xếp nội thất.
  • Cải tạo, nâng cấp nội thất, mua sắm nội thất mới.

5. Thiết kế văn phòng tại quận Tân Phú uy tín với HELI INTERIOR DESIGN

HELI INTERIOR DESIGN thấu hiểu tầm quan trọng của không gian sống và làm việc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và giá trị sống thực sự trong mỗi dự án. Những lý do nên chọn chúng tôi:

  • Hơn 12 năm kinh nghiệm và 2000 khách hàng hài lòng: Chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Kiến thức sâu rộng và luôn hướng đến mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng: Nhận được nhiều phản hồi tích cực và tỷ lệ khách hàng giới thiệu cao.
  • Phạm vi hoạt động toàn thành phố Hồ Chí Minh: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên tất cả các quận huyện.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng và quy trình làm việc chuyên nghiệp tại HELI INTERIOR DESIGN, cũng như có thêm những ý tưởng thiết kế văn phòng phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng uy tín. Hãy liên hệ ngay với HELI INTERIOR DESIGN để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: (+84) 28 3847 9110
  • Hotline: 093 8767 267 – 093 8675707
  • CSKH: 093 8767 267
  • Email: info@heli.com.vn
  • Website: https://heli.com.vn/
Bài viết hữu ích

Chia sẻ bài viết

Picture of HELI INTERIOR DESIGN
HELI INTERIOR DESIGN
Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, phục vụ hơn 2000 khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn cung cấp các giải pháp thiết kế mang lại giá trị thực cho khách hàng, với 100% đối tác đến từ lời giới thiệu.
fb yt

bài viết liên quan

UP