HELI DESIGN

9 Cách bố trí văn phòng làm việc phổ biến, được ưa chuộng nhất

  • Trang chủ
  • Blog
  • 9 Cách bố trí văn phòng làm việc phổ biến, được ưa chuộng nhất
  • Trang chủ
  • Blog
  • 9 Cách bố trí văn phòng làm việc phổ biến, được ưa chuộng nhất

9 Cách bố trí văn phòng làm việc phổ biến, được ưa chuộng nhất

Viết bởi: admin
Lượt xem: 24

Tìm hiểu 9 cách bố trí văn phòng làm việc phổ biến và được ưa chuộng

Bố trí văn phòng làm việc là việc tổ chức, sắp xếp và bố trí không gian, các thiết bị nội thất văn phòng khoa học, phù hợp nhằm mang lại không gian chuyên nghiệp, tiện ích. Có rất nhiều kiểu bố trí văn phòng tùy thuộc vào phong cách và diện tích thiết kế. Tuy nhiên nhìn chung sẽ có 4 kiểu bố trí chính là văn phòng mở, văn phòng kín, văn phòng phối hợp, văn phòng theo hoạt động. Một số kiểu bố trí theo phong cách phổ biến hiện nay bao gồm phong cách tối giản, phong cách không gian xanh, phong cách sáng tạo, phong cách hiện đại và phong cách sang trọng. 

Trong bài viết dưới đây, HELI INTERIOR DESIGN sẽ cùng bạn tìm hiểu các yếu tố chính ảnh hưởng đến thiết kế nội thất văn phòng, đặc điểm của từng kiểu thiết kế, gợi ý các mẫu thiết kế văn phòng làm việc đẹp, ấn tượng và các lưu ý khi bố trí văn phòng làm việc. 

Cách bố trí văn phòng làm việc

1. Yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế nội thất văn phòng

Dưới đây là 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến thiết kế nội thất văn phòng: 

  • Diện tích và hình dạng văn phòng: Nội thất văn phòng cần được bố trí khoa học, phù hợp với diện tích và không gian văn phòng giúp tạo sự linh hoạt và tiện lợi.
  • Luồng công việc và nhu cầu của nhân viên: Sắp xếp nội thất văn phòng cần phải đáp ứng nhu cầu và luồng công việc của nhân viên, giúp tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái.
  • Ánh sáng và ánh sáng tự nhiên: Cần đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho văn phòng để tăng cường sự tập trung và hiệu suất làm việc. Bạn có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo ra một môi trường làm việc sáng sủa và thoải mái.
  • Thương hiệu công ty: Nên sử dụng màu sắc, vật liệu và đồ nội thất phù hợp để tạo ra một không gian phản ánh được hình ảnh, thương hiệu, tinh thần và văn hóa làm việc của công ty, gây ấn tượng với đối tác cũng như khách hàng. 
Một số yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế nội thất như kích thước, hình dạng văn phòng, thương hiệu công ty

Một số yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế nội thất như kích thước, hình dạng văn phòng, thương hiệu công ty

2. 4 cách bố trí văn phòng cơ bản nhất hiện nay

Hiện nay có 4 cách bố trí văn phòng cơ bản bao gồm: Văn phòng mở, văn phòng kín, văn phòng phối hợp và văn phòng làm việc theo hoạt động.

2.1 Văn phòng mở

Văn phòng mở là kiểu bố trí văn phòng không có sự ngăn cách giữa các phòng ban, nhân viên để mang đến sự thông thoáng và rộng rãi cho khu vực làm việc chung. 

Ưu điểm khi bố trí văn phòng mở:

  • Tạo cảm giác gần gũi, tăng sự tương tác giữa các nhân viên và môi trường đoàn kết.
  • Có tính linh hoạt cao, dễ dàng điều chỉnh kết cấu văn phòng khi cần thiết.
  • Có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng khác.

Nhược điểm của kiểu bố trí văn phòng mở:

  • Nhiều tiếng ồn từ xung quanh do môi trường làm việc chung, có thể làm giảm sự tập trung và hiệu suất khi làm việc.
  • Mất đi sự riêng tư của mỗi cá nhân trong quá trình làm việc.
Khu làm việc chung và khu làm việc riêng được ngăn cách với nhau bằng kính tạo cảm giác không gian được mở rộng

Khu làm việc chung và khu làm việc riêng được ngăn cách với nhau bằng kính tạo cảm giác không gian được mở rộng

Phòng họp hướng nhìn ra cửa sổ giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo sự kết nối với bên ngoài

Phòng họp hướng nhìn ra cửa sổ giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo sự kết nối với bên ngoài

 

Không gian làm việc chung thiết kế rộng rãi, bố trí đèn chiếu sáng đầy đủ

Không gian làm việc chung thiết kế rộng rãi, bố trí đèn chiếu sáng đầy đủ

Không gian làm việc chung thiết kế rộng rãi, bố trí đèn chiếu sáng đầy đủ

Không gian làm việc chung thiết kế rộng rãi, bố trí đèn chiếu sáng đầy đủ

2.2 Văn phòng kín (văn phòng dạng vách ngăn)

Văn phòng kín là một kiểu bố trí sử dụng các vách ngăn, tạo ra các không gian làm việc riêng biệt cho từng nhân viên, phòng ban. 

Ưu điểm của cách bố trí văn phòng kín:

  • Đảm bảo tính riêng tư giữa các cá nhân, giúp tăng năng suất, hiệu quả làm việc.
  • Kiểm soát hiệu quả tiếng ồn giúp nhân viên tập trung vào công việc.
  • Ngăn chặn các rủi ro bị rò rỉ tài liệu, bảo vệ thông tin cá nhân quan trọng của nhân viên và khách hàng.

Nhược điểm của bố trí này:

  • Tạo ra sự ngăn cách, hạn chế sự tương tác giữa các thành viên, phòng ban trong công ty.
  • Sử dụng các vách ngăn có thể chiếm nhiều không gian.
  • Gây khó khăn trong vấn đề kiểm soát và quản lý nhân viên và phòng ban. 
Phòng nghỉ được thiết kế riêng tư và tách biệt với các phòng ban bên ngoài, tạo điều kiện cho các nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn

Phòng nghỉ được thiết kế riêng tư và tách biệt với các phòng ban bên ngoài, tạo điều kiện cho các nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn

Hành lang thiết kế dài, 2 bên là các khu vực làm việc

Hành lang thiết kế dài, 2 bên là các khu vực làm việc

Tận dụng tủ đựng đồ vừa giúp ngăn cách các không gian, giúp lưu trữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp

Tận dụng tủ đựng đồ vừa giúp ngăn cách các không gian, giúp lưu trữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp

Phòng giám đốc  với nội thất sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp

Phòng giám đốc  với nội thất sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp

Phòng họp sử dụng chất liệu gỗ, kết hợp với đèn chiếu sáng đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu

Phòng họp sử dụng chất liệu gỗ, kết hợp với đèn chiếu sáng đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu

2.3 Văn phòng phối hợp

Văn phòng phối hợp là một kiểu bố trí linh hoạt, trong đó các ý tưởng bố trí sẽ phụ thuộc vào nhu cầu làm việc của nhân viên. 

Ưu điểm của cách bố trí văn phòng phối hợp: 

  • Sử dụng công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu suất và linh hoạt trong công việc.
  • Tạo không gian làm việc thoải mái, thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên.
  • Tăng sức hút đối với nhân viên, đặc biệt là đối với những người có nhu cầu làm việc từ xa.

Nhược điểm của cách bố trí văn phòng phối hợp

  • Hạn chế tương tác trong các hoạt động chung, làm giảm sự kết nối của các nhân viên giữa các phòng ban.
  • Gây khó khăn trong việc quản lý và giám sát nhân viên, công việc.
Hành lang được lót gỗ tạo cảm giác sang trọng cho văn phòng

Hành lang được lót gỗ tạo cảm giác sang trọng cho văn phòng

Sảnh được bố trí ghế sofa và bàn nhỏ để tiếp khách

Sảnh được bố trí ghế sofa và bàn nhỏ để tiếp khách

Không gian phòng họp thiết kế mở với bên ngoài tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái

Không gian phòng họp thiết kế mở với bên ngoài tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái

Khu vực nghỉ ngơi để nhân viên có thể thư giãn

Khu vực nghỉ ngơi để nhân viên có thể thư giãn

Không gian làm việc riêng bên trong kết hợp với bên ngoài thuận tiện để mọi người trao đổi công việc

Không gian làm việc riêng bên trong kết hợp với bên ngoài thuận tiện để mọi người trao đổi công việc

2.4 Bố trí văn phòng làm việc theo hoạt động

Bố trí văn phòng làm việc theo hoạt động (Activity-Based Working – ABW) là mô hình thiết kế văn phòng tập trung vào việc cung cấp cho nhân viên không gian làm việc phù hợp với từng hoạt động cụ thể. 

Để đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng, văn phòng hiện đại được thiết kế thành nhiều khu vực riêng biệt bao gồm:

  • Khu vực tập trung: Khu vực này ưu tiên sự yên tĩnh giúp nhân viên tập trung cao độ, sử dụng bàn ghế thoải mái, ổ cắm điện, Wi-Fi mạnh và ánh sáng phù hợp.
Khu vực tập trung được trang bị đủ thiết bị, ánh sáng đầy đủ giúp nhân viên tập trung cao độ khi làm việc

Khu vực tập trung được trang bị đủ thiết bị, ánh sáng đầy đủ giúp nhân viên tập trung cao độ khi làm việc

  • Khu vực cộng tác: Khu vực này khuyến khích sự giao tiếp và hợp tác giữa các nhân viên, nhóm làm việc, được bố trí nhiều chỗ ngồi, bảng trắng, màn hình trình chiếu, công cụ cộng tác phục vụ công việc.
Khu vực cộng tác với thiết kế mở thuận tiện cho mọi người cùng trao đổi công việc

Khu vực cộng tác với thiết kế mở thuận tiện cho mọi người cùng trao đổi công việc

  • Khu vực thư giãn: Khu vực này giúp nhân viên thư giãn và nạp lại năng lượng sau giờ làm việc căng thẳng. Khu vực này có thể bố trí ghế sofa êm ái, đồ uống, đồ ăn nhẹ, TV, khu vực chơi game, đọc sách. 
Khu vực thư giãn giúp nhân viên có thể tổ chức tiệc, nghỉ ngơi sau giờ làm việc

Khu vực thư giãn giúp nhân viên có thể tổ chức tiệc, nghỉ ngơi sau giờ làm việc

  • Khu vực riêng tư: Khu vực này cần đảm bảo sự riêng tư cho những ai cần thực hiện các công việc quan trọng, có thể bố trí các phòng riêng, gian hàng kín đáo, có cửa và vách ngăn. 
Khu vực riêng tư để nhân viên tập trung phát triển ý tưởng và làm việc

Khu vực riêng tư để nhân viên tập trung phát triển ý tưởng và làm việc

  • Khu vực linh hoạt: Khu vực này có thể thay đổi cách bố trí và sắp xếp nội thất linh hoạt theo thời gian như bàn ghế xếp gọn, vách ngăn di động, để đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng như làm việc, hội họp,…
Nội thất có thể sắp xếp linh hoạt tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng

Nội thất có thể sắp xếp linh hoạt tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng

3. Bố trí văn phòng theo phong cách 

Sau đây là 5 cách bố trí văn phòng theo phong cách tối giản, không gian xanh, sáng tạo, hiện đại và sang trọng. 

3.1 Bố trí văn phòng phong cách tối giản 

Bố trí văn phòng theo phong cách tối giản mang đến không gian sạch sẽ, thoải mái bằng cách giảm thiểu số lượng đồ nội thất và trang trí. Màu sắc chủ đạo thường được sử dụng là trắng, đen và xám, tạo nên cảm giác tinh tế, gọn gàng, tăng sự tập trung khi làm việc.

Dưới đây là mẫu bố trí văn phòng theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, tiện ích sử dụng:

Sảnh văn phòng sử dụng tone màu trắng đơn giản nổi bật với tên doanh nghiệp

Sảnh văn phòng sử dụng tone màu trắng đơn giản nổi bật với tên doanh nghiệp

Hành lang sử dụng vật liệu gạch men mang đến sự sang trọng, trang nhã 

Hành lang sử dụng vật liệu gạch men mang đến sự sang trọng, trang nhã

Phòng giám đốc sử dụng tone màu kem nâu trầm ấm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mang lại không gian thoải mái, dễ chịu

Phòng giám đốc sử dụng tone màu kem nâu trầm ấm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mang lại không gian thoải mái, dễ chịu

Không gian làm việc chung sử dụng tone màu đen và nâu nhạt hài hòa, đơn giản, thiết kế phong cách mở tạo sự kết nối giữa các nhân viên

Không gian làm việc chung sử dụng tone màu đen và nâu nhạt hài hòa, đơn giản, thiết kế phong cách mở tạo sự kết nối giữa các nhân viên

Phòng họp sử dụng nội thất tối giản, sử dụng vật liệu kính đơn giản, không quá cầu kỳ

Phòng họp sử dụng nội thất tối giản, sử dụng vật liệu kính đơn giản, không quá cầu kỳ

3.2 Bố trí văn phòng không gian xanh 

Phong cách này tạo điểm nhấn bằng việc sử dụng nhiều cây xanh và vật liệu tự nhiên trong không gian làm việc, giúp cải thiện chất lượng không khí, tạo cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Nhờ đó kích thích sự sáng tạo và tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Dưới đây là mẫu văn phòng thiết kế không gian xanh đem đến môi trường làm việc dễ chịu, thoải mái:

Hành lang sử dụng đá viên làm điểm nhấn, tổng thể không gian kết hợp màu trắng và xanh hài hòa

Hành lang sử dụng đá viên làm điểm nhấn, tổng thể không gian kết hợp màu trắng và xanh hài hòa

Không gian làm việc chung bố trí cây xanh đem lại không khí trong lành, dễ chịu

Không gian làm việc chung bố trí cây xanh đem lại không khí trong lành, dễ chịu

Không gian thảo luận có cửa sổ lớn, hướng nhìn ra ngoài 

Không gian thảo luận có cửa sổ lớn, hướng nhìn ra ngoài

Phòng họp chung bố trí ghế ngồi với gam màu xanh và vàng đem lại cảm giác tươi mới

Phòng họp chung bố trí ghế ngồi với gam màu xanh và vàng đem lại cảm giác tươi mới

Không gian nghỉ ngơi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, bố trí cây xanh dọc các lan can nhằm đem lại những giây phút thư giãn thoải mái

Không gian nghỉ ngơi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, bố trí cây xanh dọc các lan can nhằm đem lại những giây phút thư giãn thoải mái

3.3. Bố trí văn phòng sáng tạo 

Bố trí văn phòng sáng tạo thường ưu tiên sử dụng những gam màu sắc ấn tượng, đồ nội thất độc đáo, nhiều công năng. Không gian trong văn phòng được bố trí linh hoạt và đa dạng, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác giữa các thành viên, phòng ban.

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo với các chất liệu, màu sắc và phong cách độc đáo:

Hành lang sử dụng gạch men kết hợp với gỗ tạo  ấn tượng mạnh

Hành lang sử dụng gạch men kết hợp với gỗ tạo  ấn tượng mạnh

Khu làm việc được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, kích thích tinh thần của nhân viên

Khu làm việc được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, kích thích tinh thần của nhân viên

Chất liệu gạch đá kết hợp với kính đem lại vẻ độc đáo cho không gian.

Chất liệu gạch đá kết hợp với kính đem lại vẻ độc đáo cho không gian.

Thiết kế bậc thang kết nối giữa các phòng ban làm việc 

Thiết kế bậc thang kết nối giữa các phòng ban làm việc

Không gian hội họp kết hợp sử dụng nhiều gam màu sắc bắt mắt

Không gian hội họp kết hợp sử dụng nhiều gam màu sắc bắt mắt

3.4 Bố trí văn phòng hiện đại 

Với văn phòng phong cách hiện đại, không gian chủ yếu được trang bị đồ nội thất và thiết bị công nghệ tiên tiến, nhằm tạo ra không gian làm việc hiện đại và tiện nghi. Không gian được bố trí khoa học và tiện lợi giúp tăng cường hiệu suất làm việc, tạo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

Dưới đây là mẫu bố trí văn phòng hiện đại, tiện nghi, giúp tăng cường hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp:

Không gian làm việc được trang bị đầy đủ nội thất, giúp tăng cường sự kết nối giữa các nhân viên

Không gian làm việc được trang bị đầy đủ nội thất, giúp tăng cường sự kết nối giữa các nhân viên

Sàn văn phòng kết hợp nhiều màu sắc hiện đại và không gian làm việc mở

Sàn văn phòng kết hợp nhiều màu sắc hiện đại và không gian làm việc mở

Phòng làm việc riêng dành cho những ai cần trao đổi công việc riêng tư

Phòng làm việc riêng dành cho những ai cần trao đổi công việc riêng tư

Phòng họp được trang bị đầy đủ trang thiết bị như máy chiếu, tivi, đèn chiếu sáng

Phòng họp được trang bị đầy đủ trang thiết bị như máy chiếu, tivi, đèn chiếu sáng

Khu vực nghỉ ngơi, thư giãn sử dụng chất liệu kính giúp đem lại cảm giác sáng sủa, dễ chịu

Khu vực nghỉ ngơi, thư giãn sử dụng chất liệu kính giúp đem lại cảm giác sáng sủa, dễ chịu

3.5 Bố trí văn phòng sang trọng 

Bố trí văn phòng theo phong cách sang trọng thường ưu tiên sử dụng vật liệu cao cấp và đồ nội thất sang trọng như gỗ, da, kim loại quý. Các thiết bị được bố trí đầy đủ, đem đến sự tiện nghi  đẳng cấp cho văn phòng.

Dưới đây là mẫu bố trí văn phòng sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp:

Sảnh văn phòng bố trí nội thất sang trọng, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác

Sảnh văn phòng bố trí nội thất sang trọng, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác

Khu vực nghỉ ngơi được trang bị nội thất đầy đủ, chất liệu gỗ đem đến sự sang trọng 

Khu vực nghỉ ngơi được trang bị nội thất đầy đủ, chất liệu gỗ đem đến sự sang trọng

Phòng tiếp khách sử dụng tone màu tươi sáng, nội thất ghế sang trọng

Phòng tiếp khách sử dụng tone màu tươi sáng, nội thất ghế sang trọng

Không gian làm việc chung trang bị ghế ngồi ergonomic sang trọng, bố trí cây xanh mang đến không khí dễ chịu, sạch sẽ

Không gian làm việc chung trang bị ghế ngồi ergonomic sang trọng, bố trí cây xanh mang đến không khí dễ chịu, sạch sẽ

Phòng họp được trang bị các trang thiết bị tiên tiến, sử dụng chất liệu kính, gỗ kết hợp đèn chiếu sáng

Phòng họp được trang bị các trang thiết bị tiên tiến, sử dụng chất liệu kính, gỗ kết hợp đèn chiếu sáng

4. Những lưu ý để bố trí văn phòng hiệu quả

Để bố trí văn phòng hiệu quả, để lại ấn tượng mạnh mẽ, đồng thời tạo ra không gian làm việc thoải mái, tăng năng suất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Bố trí văn phòng cần phản ánh lên văn hóa và giá trị của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và tăng cường sự tập trung của nhân viên trong quá trình làm việc. Nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách kết hợp bố trí các cây xanh, thiết kế nhiều cửa sổ để tối ưu hóa không gian làm việc.
  • Sử dụng các chất liệu đa dạng như kính, gỗ thể hiện được đẳng cấp và chuyên nghiệp của công ty, tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng và đối tác.
  • Đảm bảo tuân theo các nguyên tắc phong thủy trong thiết kế văn phòng như bố trí thêm cây cảnh, tranh treo tường, bàn thờ thần tài,… để tạo ra một môi trường làm việc gọn gàng, thu hút tài lộc và may mắn cho doanh nghiệp.

Việc đảm bảo đầy đủ các yếu tố khi thi công bố trí nội thất văn phòng làm việc không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, quý khách hàng nên tham khảo các dịch vụ thiết kế nội thất uy tín. 

Lựa chọn kết hợp các tone màu phù hợp, hệ thống rèm cửa giúp hạn chế ánh nắng gắt nhưng vẫn đem lại không gian sáng sủa

Lựa chọn kết hợp các tone màu phù hợp, hệ thống rèm cửa giúp hạn chế ánh nắng gắt nhưng vẫn đem lại không gian sáng sủa

5. HELI INTERIOR DESIGN – địa chỉ thiết kế và thi công nội thất văn phòng uy tín

HELI INTERIOR DESIGN là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng được nhiều khách hàng tin tưởng, trong đó có các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi luôn tự hào khi mang đến không gian làm việc thoải mái, tạo ra không gian làm việc sang trọng, hiện đại qua từng dự án, thể hiện được văn hóa và ấn tượng cho doanh nghiệp. Khi lựa chọn HELI, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

  • 12+ năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, hợp tác với hơn 2000 khách hàng từ nhiều ngành nghề khác nhau.
  • Đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực nội thất, mang lại giá trị thực cho khách hàng.
  • Dịch vụ thi công, thiết kế văn phòng của HELI luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng đã hợp tác. Tỷ lệ đối tác nhà thầu đến từ lời giới thiệu của khách hàng là 100%.
HELI INTERIOR DESIGN - Đơn vị chuyên thi công, bố trí nội thất văn phòng uy tín

HELI INTERIOR DESIGN – Đơn vị chuyên thi công, bố trí nội thất văn phòng uy tín

Trong bài viết trên đây, HELI INTERIOR DESIGN đã cùng bạn tìm hiểu cách bố trí văn phòng làm việc theo các kiểu bố trí và phong cách khác nhau, những yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế và một số lưu ý khi bố trí nội thất văn phòng. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và biết cách lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp với diện tích, không gian, hình ảnh của công ty. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong bố trí văn phòng làm việc, hãy liên hệ đến HELI INTERIOR DESIGN để được đội ngũ thiết kế, chuyên gia tư vấn ngay nhé. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại:(+84) 28 3847 9110
  • Hotline:093 8767 267 – 093 8675707
  • CSKH: 093 8767 267
  • Email: info@heli.com.vn

Bài viết nổi bật

Dự án tiêu biểu

image icon
Video dự án
image icon
Video dự án
image icon
Video dự án

Leave A Comment

Mrittik Architects is a full-service design firm providing architecture architecture.

Contact Info
Office Address
UP