HELI DESIGN

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng chung và theo diện tích m2/người mới nhất 2024

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng chung và theo diện tích m2/người mới nhất 2024

Viết bởi: admin
Lượt xem: 139

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng là tập hợp các quy định về mặt kỹ thuật, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng nhằm tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. Nó bao gồm các yếu tố như diện tích, bố cục, ánh sáng, đồ dùng trang trí nội thất, màu sắc,…. Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng văn phòng vừa phù hợp với mức ngân sách của công ty vừa đảm bảo không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên. 

Các doanh nghiệp ngày nay thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn khoa học và hợp lý sẽ giúp nhân viên tập trung cao độ, giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Đồng thời, góp phần mang đến hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác cũng như thu hút ứng viên gia nhập công ty và giữ chân nhân tài. 

Trong bài viết sau đây, HELI INTERIOR DESIGN sẽ chia sẻ đến khách hàng tổng hợp 6 tiêu chuẩn thiết kế văn phòng chung mới nhất hiện nay, tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích (m2/người) và tầm quan trọng của việc tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế văn phòng chi tiết giúp khách hàng có thể tạo ra một không gian làm việc thoải mái, hiện đại cho doanh nghiệp. 

tiêu chuẩn thiết kế văn phòng

6 tiêu chuẩn thiết kế văn phòng chung mới nhất năm 2024

6 Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng chung năm 2024

Sau đây, HELI INTERIOR DESIGN sẽ giới thiệu đến bạn đọc 6 tiêu chuẩn thiết kế phòng làm việc, mới nhất 2024, cụ thể:

Tiêu chuẩn 1: Nhất quán trong không gian

Tiêu chuẩn về nhất quán trong không gian là việc đề cập đến sự hài hòa, thống nhất giữa các yếu tố thiết kế trong văn phòng bao gồm màu sắc, vật liệu, đồ nội thất, ánh sáng và bố cục,…. Thiết kế văn phòng cần phải thể hiện được sự linh động khi nhân viên muốn thay đổi vị trí ngồi làm việc mà không cần di chuyển nội thất.

Không gian trong thiết kế văn phòng thống nhất, trang trí đồ dùng ngăn nắp sẽ giúp kích thích sự tập trung, thúc đẩy tinh thần làm việc và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Hơn nữa, văn phòng được thiết kế theo tổng thể nhất quán thể hiện văn hóa làm việc chuyên nghiệp của công ty cũng như mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho nhân viên.

Để nhất quán trong không gian cho các loại hoạt động làm việc khác nhau, doanh nghiệp cần phải xác định rõ các khu vực làm việc tập trung, phòng họp, phòng thư giãn,… để lựa chọn thiết kế phù hợp. Lựa chọn màu sắc phù hợp với tone hình ảnh thương hiệu, văn hóa công ty và sử dụng xuyên suốt trong không gian thiết kế. Đồng thời, sử dụng chất liệu có độ bền cao, bố trí đồ nội thất khoa học và kết hợp với ánh sáng tự nhiên để đảm bảo không gian làm việc thông thoáng.

Không gian thiết kế nội thất văn phòng cần phải có sự thống nhất giữa ngoại hình và công năng

Thiết kế văn phòng làm việc không gian mở, sử dụng tone màu trắng chủ đạo, các bộ phận phòng ban được ngăn cách nhau bởi vách ngăn để đảm bảo tính riêng tư

Tiêu chuẩn 2: Đảm bảo công năng sử dụng

Đảm bảo công năng sử dụng chính là việc bố trí, phân chia diện tích và sắp xếp không gian với nhau một cách hợp lý, khoa học giữa các phòng ban. Nhằm đáp ứng nhu cầu và thúc đẩy sự cộng tác, giao tiếp giữa các nhân viên mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Khi không gian được thiết kế đảm bảo công năng khoa học sẽ giúp nhân viên dễ dàng di chuyển, tìm kiếm tài liệu, thao tác công việc một cách thuận tiện, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Doanh nghiệp có thể tham khảo cách phân chia diện tích văn phòng sau:

  • Bố trí khu vực tiếp khách ở gần cửa kính để khách hàng cảm thấy không bị gò bó và tạo sự thân thiện.
  • Khu vực làm việc nhân viên nên thiết kế theo không gian mở thông thoáng để mang lại cảm giác thoải mái, tự do trao đổi công việc giữa các nhân viên.
  • Khu vực làm việc của giám đốc nên bố trí phòng riêng, đặt bàn làm việc ở nơi mà lãnh đạo có thể dễ dàng quan sát được nhân viên nhằm tăng tính tương tác giữa hai bên.

Doanh nghiệp có thể tham khảo phong cách thiết kế văn phòng không gian mở, vừa tiết kiệm chi phí vừa xóa bỏ khoảng cách giữa các phòng ban. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

Công năng sử dụng trong văn phòng được đảm bảo chính là tiêu chuẩn đánh giá một thiết kế văn phòng có tốt hay không

Văn phòng làm việc thiết kế không gian mở bằng cách tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính và kết hợp trang trí cây cảnh

Tiêu chuẩn 3: Tạo yếu tố thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ được xem xét trên nhiều yếu tố như: trang trí, sắp xếp các yếu tố: màu sắc, ánh sáng, đồ dùng nội thất, vật dụng trang trí, bố cục thiết kế,… một cách nhịp nhàng với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng và đẹp mắt. Tính thẩm mỹ là yêu cầu tối thiểu mà bắt buộc nhằm tạo ra không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. Đồng thời, còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.

Không gian văn phòng làm việc được đánh giá là có tính thẩm mỹ khi đáp ứng được 3 yếu tố đó là: ngăn nắp, cân xứng và thoáng đãng. Do đó, trước khi bắt đầu thiết kế văn phòng làm việc, khách hàng cần phải xác định được phong cách thiết kế mà doanh nghiệp muốn hướng đến là gì, từ đó đề ra phương án phù hợp.

Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách thiết kế cho không gian và tạo cảm xúc cho nhân viên. Nếu tính chất công việc cần nhiều sự sáng tạo như lĩnh vực marketing, thiết kế, đồ họa thì phù hợp với gam màu tươi sáng, năng động còn công việc cần sự yên tĩnh thì hợp với màu sắc xanh nhạt,…

Yếu tố thẩm mỹ của văn phòng phần nào thể hiện phong cách làm việc của công ty

Không gian giải trí của nhân viên sử dụng tone màu tươi sáng, bố cục thiết kế hình khối độc đáo nhằm mang đến cảm giác thoải mái, kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên

Tiêu chuẩn 4: Phù hợp văn hóa công ty

Phù hợp văn hóa công ty trong thiết kế văn phòng nhằm tạo ra một không gian làm việc đồng điệu với giá trị cốt lõi, tinh thần và phong cách hoạt động của doanh nghiệp.  Trong đó mỗi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác nhau sẽ có văn hóa công ty và đặc điểm khác nhau vì vậy phong cách thiết kế văn phòng cũng khác nhau.

Doanh nghiệp có thể sử dụng tone màu của logo để sử dụng làm màu chủ đạo cho không gian văn phòng làm việc. Kết hợp trang trí những câu slogan, câu tạo động lực đồng nhất ở toàn bộ không gian làm việc, sảnh lễ tân, phòng họp, khu vực thư giãn của nhân viên,…

Không gian văn phòng cần được thiết kế phù hợp với văn hóa công ty

Thiết kế sảnh lễ tân của Google độc đáo với mô hình khủng long khổng lồ và các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật trang trí hiện đại

Tiêu chuẩn 5: Đưa yếu tố thiên nhiên trong văn phòng

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, trang trí rất nhiều cây xanh trong văn phòng được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích. Cây xanh không chỉ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, kích thích năng suất làm việc hiệu quả mà còn giúp điều hòa không khí và thu hút thêm vận khí tốt

Các văn phòng làm việc thường trang trí những chậu cây cảnh nhỏ hoặc bình hoa ở góc làm việc, trang trí những chậu cây lớn ở sảnh lễ tân, khu vực hành lang,…. Và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kích thích sự sáng tạo, tạo cảm giác thân thiện và tăng hiệu suất lao động.

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh đang ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết

Đưa yếu tố thiên nhiên vào văn phòng bằng cách trang trí những chậu cây cảnh ở mỗi góc làm việc của nhân viên để không gian làm việc thoáng mát

Tiêu chuẩn 6: Phù hợp với ngân sách

Ngân sách là yếu tố rất quan trọng quyết định trực tiếp đến quy mô bản vẽ của công ty cũng như phong cách thiết kế, thi công nội thất văn phòng làm việc. Đối với những doanh nghiệp có nguồn lực tài chính vững mạnh thì sẽ có cơ hội “thử sức”, tham khảo nhiều mẫu bản vẽ thiết kế hiện đại, đẹp, chuyên nghiệp và mang tầm vĩ mô hơn.

Ngược lại, đối với những doanh nghiệp nhỏ, công ty startup có nguồn lực tài chính “khiêm tốn” thì yếu tố “tiết kiệm tài chính” được đặt lên hàng đầu. Lúc này, các công ty thiết kế sẽ hỗ trợ tư vấn chủ doanh nghiệp tìm ra phương án thi công tốt nhất sao cho vừa đảm bảo công năng sử dụng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa phù hợp với ngân sách chi trả. Đội ngũ thiết kế của HELI INTERIOR DESIGN sẵn sàng tư vấn mẫu thiết kế theo nguồn tài chính của doanh nghiệp cũng như thi công thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Quy mô và phong cách thiết kế văn phòng phụ thuộc nhiều vào ngân sách của công ty

Doanh nghiệp nếu có nguồn lực tài chính lớn có thể ưu tiên lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng hiện đại kết hợp với không gian mở thông thoáng

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích (m2/người)

Dưới đây, HELI INTERIOR DESIGN sẽ chia sẻ đến khách hàng tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng. Cụ thể như sau:

Các mức tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng (m2/người)

Cách tính diện tích văn phòng làm việc dựa vào 2 yếu tố chính đó là: xác định số lượng nhân viên làm việc trong văn phòng và mức diện tích trung bình cần có của 1 nhân sự trong văn phòng.

Tiêu chuẩn được chia thành 3 mức là:

  • Mức tiết kiệm diện tích và chi phí: Dao động trung bình từ 3-4m2/người, phù hợp với doanh nghiệp có nguồn lực tài chính khiêm tốn hoặc sử dụng văn phòng ngắn hạn.
  • Mức diện tích trung bình và vừa đủ: Dao động trung bình từ 5-6 m2/người, phù hợp với đa số doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
  • Mức theo tiêu chuẩn: Dao động trung bình 7-10m2/người mang đến sự thoải mái, riêng tư, có thể di chuyển trao đổi, hội họp dễ dàng và thúc đẩy sáng tạo cho nhân viên.

Tiêu chuẩn thiết kế theo từng phòng chức năng

Tùy vào mục đích, chức năng sử dụng, cách bố trí không gian văn phòng, văn hóa doanh nghiệp,… mà mỗi công ty sẽ có tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng khác nhau. Dưới đây là các tiêu chuẩn đối với từng khu vực làm việc mà bạn có thể tham khảo:

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích đối với phòng làm việc nhân viên

Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng không chỉ phụ thuộc vào số lượng nhân viên mà còn phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh và tính chất công việc của từng vị trí trong công ty. Do đó, tiêu chuẩn về diện tích văn phòng đối với chỗ ngồi nhân viên sẽ khác nhau. Cụ thể:

Kiểu nhân viên Loại hình công việc Tiêu chuẩn diện tích
Nhân viên làm việc có vị trí cố định (Fixed Worker)
  • Thời gian làm việc tại văn phòng từ 6 – 8 tiếng/ngày. Làm việc tại bàn riêng tối thiểu từ 60% thời gian trong ngày trở lên.
  • Vị trí: trợ lý hành chính, nhân viên điều hành trung tâm cuộc gọi, dịch giả, nhà phân tích chính sách,…
  • Chỗ làm việc cần có không gian để máy tính, tủ đựng hồ sơ và bàn ghế.
  • Diện tích cần tiết kiệm chi phí: 3.5m2/người.
  • Diện tích tối đa: 4.5m2/người, phổ biến là: 4-5m2/người.
  • Diện tích yêu cầu không gian yên tĩnh: 7-10m2/người.
Nhân viên có vị trí làm việc linh hoạt (Flexible Worker)
  • Thời gian làm việc tại bàn chỉ chiếm khoảng 40%.
  • Vị trí: quản lý, phiên dịch viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhà báo, nhân viên kinh doanh,…
  • Yêu cầu chỗ làm việc thông thoáng, lối đi rộng rãi để thuận lợi cho việc di chuyển và phù hợp với tính chất công việc.
  • Diện tích tối đa: 3m2/người.
Nhân viên không cố định ở văn phòng
  • Nhân viên thường xuyên di chuyển, làm việc bên ngoài. Không cần chỗ ngồi làm việc cố định hoặc phòng riêng.
  • Vị trí: chuyên gia tư vấn, kỹ sư xây dựng, phóng viên hiện trường,….
  • Thường chỉ ở văn phòng trong khoảng thời gian ngắn để thảo luận dự án, gặp mặt đồng nghiệp, còn hầu như công việc chính là ở bên ngoài.
  • Diện tích tối đa: 1.5m2/người.

Ví dụ: thiết kế diện tích văn phòng cho khoảng 7-8 nhân viên thì diện tích văn phòng tối ưu ở mức 40m2/người.  

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích đối với lãnh đạo, giám đốc

Văn phòng cho lãnh đạo thông thường sẽ bao gồm những chức vụ như: tổng giám đốc, CEO, giám đốc, quản lý,… Thế nhưng, diện tích thiết kế văn phòng lãnh đạo sẽ không lớn hơn văn phòng làm việc chung của nhân viên hay phòng họp để đảm bảo yếu tố cân bằng giữa các bộ phận . Có 2 tiêu chuẩn chính đó là:

Dựa vào chức vụ thiết kế diện tích văn phòng phù hợp

  • Đối với văn phòng làm việc của tổng giám đốc, CEO: Diện tích tối đa 25m2/người.
  • Đối với văn phòng làm việc của ban giám đốc, quản lý: Diện tích tối đa 10-18.5m2/người.

Dựa vào diện tích toàn công ty thiết kế diện tích văn phòng phù hợp

Ngoài ra, tiêu chuẩn thiết kế diện tích phòng làm việc của lãnh đạo còn phải dựa vào diện tích của các phòng ban khác như: phòng marketing, phòng thiết kế, phòng kế toán, khu vực làm việc chung của nhân viên,… để bố trí diện tích các phòng trong doanh nghiệp tương xứng và cân bằng nhất.

  • Văn phòng có diện tích nhỏ: Ưu tiên phong cách thiết kế mở để giúp tối ưu hóa diện tích không gian. Diện tích phòng lãnh đạo có thể nhỏ hơn tiêu chuẩn nêu trên.
  • Văn phòng có diện tích lớn: Doanh nghiệp có thể thiết kế phòng giám đốc theo xu hướng mở hoặc đóng kín theo tiêu chuẩn diện tích nêu trên hoặc lớn hơn.
Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng đối với lãnh đạo giám đốc

Thiết kế văn phòng làm việc của ban lãnh đạo, giám đốc theo phong cách hiện đại, không gian mở thông thoáng, sử dụng tone màu trắng đen chủ đạo

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng phòng họp theo diện tích 

Tiêu chuẩn thiết kế không gian phòng họp theo diện tích cũng cần phải được tính toán một cách cẩn thận để góp phần mang đến không gian thông thoáng, đảm bảo công năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ. Nếu thiết kế không gian phòng họp quá nhỏ sẽ tạo cảm giác bí bách, ảnh hưởng đến không khí và chất lượng mỗi cuộc họp. Ngược lại, nếu phòng họp quá rộng sẽ gây mất tập trung.

Sau đây là tiêu chuẩn thiết kế phòng họp theo diện tích dựa vào số lượng người tham gia mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Phòng họp dành cho 4 người: 7.5-8m2.
  • Phòng họp dành cho 8 người: 15m2.
  • Phòng họp dành cho 12 người: 20m2.
  • Phòng họp dành cho 20 người: 40m2.
  • Phòng họp dành cho 100 người: 80-100m2.

Doanh nghiệp có thể tham khảo phong cách thiết kế phòng họp mở để tạo hiệu ứng mở rộng không gian, nâng cao hiệu quả chất lượng cuộc họp.

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích

Thiết kế phòng họp dành cho 10 người theo phong cách mở hiện đại

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích quầy lễ tân, tiền sảnh

Hiện nay, diện tích thiết kế khu vực quầy lễ tân, tiền sảnh thường dao động trung bình từ 10-20m2. Cụ thể:

  • Doanh nghiệp có diện tích không gian sảnh lễ tân vừa và nhỏ: Cân nhắc khi lựa chọn quầy lễ tân để không chiếm quá nhiều diện tích của khu vực tiền sảnh.
  • Doanh nghiệp có diện tích lớn: Dễ dàng hơn trong việc bố trí, thiết kế văn phòng. Tuy nhiên, thiết kế theo diện tích quầy lễ tân, tiền sảnh cũng cần đảm bảo hài hòa với tổng thể không gian nội thất văn phòng.
Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích quầy lễ tân, tiền sảnh

Quầy lễ tân, tiền sảnh thường có diện tích thiết kế lớn, khu vực này được trang trí hiện đại, chuyên nghiệp với chất liệu gỗ chủ đạo kết hợp với cây cảnh thiên nhiên

Tầm quan trọng của việc tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế văn phòng

Việc tuân thủ các tiêu chuẩn trong thiết kế văn phòng đóng vai trò rất quan trọng trong thi công thiết kế nội thất văn phòng vì:

  • Bản thiết kế chính xác: Xác định diện tích chính xác giúp kiến trúc sư dễ dàng phác thảo tạo ra bản vẽ thiết kế chi tiết, chính xác trên giấy, đảm bảo tính hợp lý cho từng khu vực, hạn chế sai sót và tiết kiệm thời gian thiết kế, thi công dự án.
  • Tiết kiệm chi phí và tránh tình trạng lãng phí diện tích: Tiêu chuẩn diện tích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa không gian sử dụng, tránh tình trạng thừa chỗ hoặc thiếu hụt diện tích cho từng không gian văn phòng.
  • Sử dụng văn phòng đúng chức năng, mục đích: Dựa trên tiêu chuẩn đó, doanh nghiệp có thể phân chia các khu vực làm việc, khu vực chung, khu vực phòng họp và thư giãn một cách hợp lý. Đảm bảo mỗi khu vực đều đáp ứng đầy đủ chức năng và nhu cầu sử dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động của văn phòng.
  • Đảm bảo không gian làm việc khoa học và tối ưu diện tích: Khu vực văn phòng làm việc khi được xây dựng với diện tích phù hợp sẽ đem lại nhiều lợi ích. Họ có thể tự do di chuyển để trao đổi công việc với đồng nghiệp, cấp trên, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong tập thể.
Tầm quan trọng của việc tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế văn phòng

Tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế văn phòng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí

Một số câu hỏi thường gặp về tiêu chuẩn thiết kế văn phòng

Diện tích tối thiểu cho một chỗ ngồi làm việc trong văn phòng là bao nhiêu để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả?

Mức diện tích tối thiểu cho một chỗ ngồi làm việc trong văn phòng là từ 3-4m2/người. Diện tích này đủ để mang đến cảm giác thoải mái và thông thoáng cho mỗi nhân viên.

Những tiêu chuẩn an toàn nào cần được đảm bảo khi thiết kế và lắp đặt hệ thống điện, nước trong văn phòng?

Doanh nghiệp tuân thủ các quy định của nhà nước về an toàn điện, nước, phòng cháy chữa cháy. Hệ thống điện phải được thiết kế bởi kỹ sư điện có chuyên môn, đảm bảo đáp ứng đủ công suất cho các thiết bị sử dụng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn điện quốc gia. Đồng thời, trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy tại các vị trí dễ quan sát, dễ lấy và hướng dẫn nhân viên sử dụng thành thạo.

Tiêu chuẩn ánh sáng trong thiết kế văn phòng là gì?

Độ rọi ánh sáng tiêu chuẩn cho văn phòng làm việc là 400 lux, phòng nghỉ ngơi là 150 lux và cho việc đọc sách là 300-500 lux. Tiêu chuẩn chiếu sáng văn phòng tiếp theo mà khách hàng cần lưu ý đó chính là chỉ số hoàn màu, chỉ số này tốt nhất là từ 800-100 Ra. Đây là nhiệt độ màu của ánh sáng vàng, trung tính và trắng. Văn phòng nên sử dụng ánh sáng trắng để giúp nâng cao hiệu suất công việc, mọi người tập trung hơn. Và với mỗi loại văn phòng khác nhau, khách hàng có thể chọn đèn chiếu sáng có góc chiếu phù hợp.

Qua bài viết trên, HELI INTERIOR DESIGN đã chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp 6 tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất hiện nay cũng như các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng giám đốc, phòng họp, khu vực làm việc nhân viên, sảnh lễ tân chi tiết. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn đọc giải đáp thắc mắc về một số câu hỏi thường gặp trong tiêu chuẩn thiết kế văn phòng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn nắm rõ được các tiêu chuẩn này, từ đó áp dụng vào thiết kế văn phòng làm việc tối ưu, chuẩn xác nhất.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về bảng giá dịch vụ hoặc có nhu cầu tư vấn mẫu thiết kế và thi công nội thất văn phòng theo diện tích vui lòng liên hệ với HELI INTERIOR DESIGN theo thông tin bên dưới để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại:(+84) 28 3847 9110
  • Hotline:093 8767 267 – 093 8675707
  • CSKH: 093 8767 267
  • Email: info@heli.com.vn

Leave A Comment

Mrittik Architects is a full-service design firm providing architecture architecture.

Contact Info
Office Address
UP